CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

 

Các câu hỏi liên quan đến chính sách hoàn tiền

 

>> Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?

Sau khi VIVA nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất qui trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.

Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, VIVA sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền. Thời gian dự kiến của qui trình hoàn tiền cho mỗi phương thức như sau:

 

>> Phương thức và thời gian hoàn tiền

  • Thời gian hoàn tiền (sau khi sản phẩm hoàn trả đã được kiểm định)
  • Thẻ tín dụng & ATM nội địa: 5 – 15 ngày làm việc
  • Chuyển khoản ngân hàng: 3 – 5 ngày làm việc

Thời gian hoàn tiền có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào ngân hàng chủ thẻ của quý khách. Quí khách vui lòng kiểm tra thật kĩ các thông tin chuyển khoản trước khi cung cấp cho VIVA để việc hoàn tiền được tiến hành thuận lợi.

 

>> Vì sao tôi nhận được thông báo hoàn tiền từ VIVA nhưng chưa nhận được tiền trong thẻ?

Đối với các khoản hoàn qua tài khoản thẻ thanh toán, thông thường do tính chất giao dịch, quý khách sẽ không nhận được tin nhắn thông báo từ ngân hàng. Nếu quý khách muốn biết khoản tiền đã hoàn thành công hay chưa, xin vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng sau khi nhận được thông báo hoàn tiền của VIVA từ 5 – 15 ngày làm việc.

Trong trường hợp quá thời gian trên mà sao kê của quý khách vẫn chưa nhận được khoản hoàn về, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thẻ của ngân hàng phát hành để kiểm tra hoặc liên hệ với VIVA để được hỗ trợ.

 

>> Tại sao thời gian hoàn tiền lại lâu như vậy?

Trong trường hợp đơn hàng của quý khách có phát sinh hoàn tiền, thủ tục hoàn tiền sẽ được VIVA tiến hành trong vòng 24 tiếng.

Tuy nhiên, tùy theo quy trình làm viêc của mỗi ngân hàng mà thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau. VIVA luôn cố gắng hoàn tiền đến quý khách trong thời gian sớm nhất.